PETIMEX ĐÀO TẠO KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Thực hiện Kế hoạch số 23/KH-TMDK ngày 19/5/2025 của Công ty Cổ phần Thương mại Dầu khí Đồng Tháp (Petimex) về tổ chức khóa đào tạo kỹ năng mềm cho lãnh đạo quản lý, người lao động tại Công ty.

Sáng ngày 04/7/2025 tại Hội trường Công ty, Petimex tổ chức khai giảng khoá đào tạo “Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp” cho 125 cán bộ, người lao động. Khoá đào tạo được chia làm 2 lớp (ngày 04,05/7/2025 và ngày 12,13/7/2025).

Tham dự buổi khai giảng có Ông Võ Tiến Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Lê Thanh Mân, Tổng Giám đốc Công ty, Bà Lê Thị Hồng, Phó Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Viết Khái, Trưởng phòng TC-HCQT; Tiến sĩ Nguyễn Trần Huy, Viện phó viện Leadman, Thạc sĩ Trần Minh Trọng, giảng viên và Thạc sĩ Lê Quang Lợi, phụ trách đào tạo.

Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Lê Thanh Mân, Tổng Giám đốc Công ty thông tin thêm Khóa đào tạo “Kỹ năng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp” được tổ chức nhằm trang bị thêm kiến thức, kỹ năng mềm cho đội ngũ cán bộ, người lao động, góp phần nâng cao hiệu quả công việc và đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Trong bối cảnh hội nhập, kỹ năng dịch vụ khách hàng đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của cá nhân và doanh nghiệp. Khóa học sẽ giúp học viên cải thiện kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thấu hiểu và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn.

Đ/c Lê Thanh Mân, Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại buổi khai giảng

Khóa học lần này được thiết kế với nội dung phong phú, thực tiễn, nhằm trang bị cho các anh, chị những kỹ năng thiết yếu như: Giao tiếp chuyên nghiệp, đàm phán và thương lượng hiệu quả, thấu hiểu tâm lý khách hàng, triển khai và cải tiến dịch vụ khách hàng.

Một số hình ảnh của khoá đào tạo